วิธีแก้ฮวงจุ้ย ประตูห้องน้ำ หันออกหน้าบ้าน

ประตูห้องน้ำ หันออกหน้าบ้านเงินจะไหลออก จริงมั้ย มีวิธีแก้ฮวงจุ้ยอย่างไร

ประตูห้องน้ำ หันออกหน้าบ้าน เงินจะไหลออก จริง หรือ ไม่

เรื่อง ประตูห้องน้ำหันออกหน้าบ้าน แล้วส่งผลร้ายไปเก็บเงินไม่อยู่ ซึ่งเป็นคำถามที่ผมเจออยู่แทบทุกวัน ผมก็จะตอบอยู่เสมอว่า แค่ปิดประตูห้องน้ำเอาไว้หลังใช้งาน ก็จะไม่ส่งผลร้ายใดๆ
ถึงจะตอบไปกี่ครั้ง ก็จะมีคำถามในเรื่องนี้กลับมาเสมอ เพราะเราไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า พลังงานฮวงจุ้ย คือ อะไร เราจึงถูกข้อมูลในเชิงลบครอบงำเพื่อให้เราเชื่อกันมาตลอดจาก ซินแสบางท่าน ที่มีชื่อเสียง หรือมียอดผู้ติดตามในโซเชียล ที่นำเสนอให้เกิดความวิตกกังวลเพื่อให้เกิดความเชื่อ

ในเมื่อเรามีความเชื่อว่า พลังงานไหลเข้าบ้านดั่งสายน้ำดั่งสายน้ำ หลังจากที่สูงไปสู่ ที่ต่ำ จึงทำให้เราต้องจ้างช่างมาทำธรณีประตู ทุบพื้นครัว ทุบพื้นห้องน้ำให้ต่ำลง ตามขนาดที่ ซินแสบางท่าน ชอบถือตลับเมตรมาวัดพื้นบ้าน พื้นครัว พื้นห้องน้ำ แต่ไม่เคยวัดองศาบ้านเลย เพื่อให้การเงินไหลเข้าบ้าน

วันนี้เรามาลองวิเคราะห์กันดูว่า ทำไมผมถึงตอบอยู่เสมอว่า ประตูห้องน้ำหันไปหน้าบ้าน ไม่ได้ส่งผลให้การเงินไหลออกจากบ้านครับ

ฮวงจุ้ยห้องน้ํา 2567
รูปที่ 1 ประตูห้องน้ำหันออกหน้าบ้านตามที่ ซินแสบางท่าน บอกว่าเงินที่หามาได้จะเก็บไม่อยู่ จะไหลออกจากบ้าน

 

ฮวงจุ้ย ห้องน้ํา ชักโครก
รูปที่ 2 ถ้าเรามีความเชื่อว่า การเงินไหลเข้าบ้านเหมือนดั่งสายน้ำ ไหลจากที่สูง ไปสู่ที่ต่ำ ตามข้อมูลที่ ซินแสบอกว่า เราจึงต้องทำธรณีประตูหน้าบ้าน เพื่อกักเก็บการเงินที่ไหลล้นเข้ามา ไม่ให้ไหลย้อนกลับออกไปด้านหน้า

 

ฮวงจุ้ยบ้าน ห้องน้ํา

รูปที่ 3 เมื่อห้องน้ำชั้นล่างของบ้านเรา มีธรณีประตู และพื้นห้องน้ำต่ำลงไปจากพื้นบ้านไม่ถึง 10 เซนติเมตร เราจึงต้องเอาธรณีประตูห้องน้ำออกและจ้างช่างมาทุบพื้นห้องน้ำให้ต่ำลงไป 10 เซนติเมตร เพื่อให้การเงินที่ไหลเข้ามาจากหน้าบ้าน ไหลลงไปเก็บในห้องน้ำ

 

ฮวงจุ้ยบ้าน ห้องน้ํากลางบ้าน
รูปที่ 4 แต่เมื่อซินแสมาตรวจสอบบ้านเห็นว่า ประตูห้องน้ำหันออกหน้าบ้าน จะทำให้เงินที่ไหลเข้ามา กักเก็บในห้องน้ำไหลกลับออกไปด้านนอกจนหมด

 

ฮวงจุ้ยห้องน้ํา ตี่ลี่
รูปที่ 5 ซินแส จึงสั่งให้ท่านย้ายประตูห้องน้ำให้หันด้านข้าง เพราะถ้าไม่ย้ายประตูห้องน้ำหันด้านข้างการเงินจะไหลออกจนหมด สิ่งนี้ท่านควรเอะใจ และสงสัยได้เลยว่า ที่บอกว่าพลังงานไหลจากที่สูงไปสู่ที่ต่ำ แล้วพื้นห้องน้ำที่ทุบต่ำลงไป แต่ประตูหันออกหน้าบ้าน แล้วน้ำจะไหลย้อนแรงโน้มถ่วงของโลกกลับเข้ามาในพื้นบ้าน ไหลออกไปหน้าบ้านได้อย่างไร แต่ก็ไม่มีใครกล้าสงสัย เพราะเจอคำว่า ถ้าไม่ทำก็ไม่รวย

 

ฮวงจุ้ยห้องน้ํา สี
รูปที่ 6 เมื่อเกิดความวิตกกังวลกลัวเงินจะไม่ไหลเข้าบ้าน ไหนๆ ก็จ้างช่างมาทุบพื้นห้องน้ำมารอบนึงแล้ว จึงไปกู้หนี้ยืมสินมาจ้างช่างทุบประตูเพื่อย้ายประตูห้องน้ำหันออกด้านข้างตามที่ซินแสบอกว่า เงินจะไหลเข้าบ้าน

 

ฮวงจุ้ยห้องน้ํา ห้องครัว
รูปที่ 7 หลังจากไปกู้หนี้ยืมสินมาจ้างช่าง ทุบบ้าน รื้อบ้าน ต่อเติมบ้าน จนครบตามที่ซินแสสั่ง แต่เมื่อเวลาผ่านไปการเงินกลับไม่ดีขึ้นตามที่หวังไว้ เมื่อสอบถามไปทางซินแส ก็จะได้คำตอบกลับมาว่า ของทุกอย่างต้องใช้เวลา ถ้าเป็นเรื่องการเงิน อย่างเร็ว 6 เดือนอย่างช้า 1 ปีถึงจะเห็นผล บ้านบางหลังอาจจะช้าถึง 3 ปีที่ต้องรอคอย เมื่อได้ฟังเช่นนั้นเงินที่กู้หนี้ยืมสิน มาเชิญซินแส ซื้ออุปกรณ์ฮวงจุ้ย มาจ้างช่างทุบรื้อโครงสร้างบ้าน กว่าการเงินจะดีขึ้น แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปใช้หนี้เขา

 

ฮวงจุ้ยห้องน้ํา กระจก
รูปที่ 8 ที่ท่านต้องมาเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้ก็เพราะว่า จากที่ท่านได้รับข้อมูลที่ไม่ถูกต้องมาตลอดทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่า พลังงานฮวงจุ้ยไหลมาตามพื้นดินเหมือนดั่งสายน้ำ ไหลจากที่สูงไปสู่ที่ต่ำ เมื่อไม่เข้าใจพลังงานฮวงจุ้ย จึงทำให้เราไปพบเจอกับ ซินแสบางท่าน ที่ใช้ความวิตกกังวลมาสร้างความเชื่อ และใช้ความร่ำรวยมาเป็นเหยื่อล่อ หาผลประโยชน์จากความไม่รู้ของเรา

 

ฮวงจุ้ยห้องน้ําชั้น2
รูปที่ 9 เพราะข้อมูลฮวงจุ้ยต่างๆ ที่ท่านได้ค้นคว้า และศึกษามา แทบจะไม่มีแหล่งข้อมูลใดนำเสนอเกี่ยวกับต้นกำเนิดฮวงจุ้ย เพื่อให้ท่านได้ศึกษาถึงแก่นแท้ของ พลังงานฮวงจุ้ย เพราะเจอแต่ข้อมูลเชิงลบ ที่ทำให้จิตตกอยู่เสมอ จนสุดท้าย หลงทางเข้าป่าเข้าพง ติดอยู่ในกับดักวัฏจักรอันโหดร้ายของวงการฮวงจุ้ย จนต้องเสียเงินแทบหมดตัว

 

ฮวงจุ้ยห้องน้ํา อาจารย์เป็นหนึ่ง
รูปที่ 10 เมื่อไม่เข้าใจถึงแก่นแท้ของพลังงานฮวงจุ้ย จึงเป็นต้นเหตุให้ท่านต้องเสียเงินจ้างช่างมา ทุบบ้าน รื้อบ้าน ปรับเปลี่ยนโครงสร้าง และเสียเงินซื้ออุปกรณ์ฮวงจุ้ยราคาแสนแพง มาห้อยเต็มบ้านของท่าน ทั้งๆ ที่บ้านในฝันของท่านไม่ได้ออกแบบมาเพื่อไว้ห้อยอุปกรณ์ฮวงจุ้ย แต่จำต้องทำเพราะ กลัวเงินไม่ไหลเข้าบ้าน กลัวทางผีผ่าน กลัวจะเป็นบ้านยาจก จึงต้องเสียเงินก้อนโตจากซินแสไร้คุณธรรม ที่ชอบหาผลประโยชน์จากผู้คนที่เดือดร้อน

 

ฮวงจุ้ยประตูห้องนอน ห้องน้ํา
รูปที่ 11 ทางรอดทางเดียวของท่านก็คือต้องศึกษาข้อมูลฮวงจุ้ย ที่มีหลักเหตุและหลักผล วิเคราะห์ในข้อมูลต่างๆ ก่อนที่จะเชื่อ นำมา ทดลอง ทดสอบ ฝึกฝน สังเกตด้วยตนเอง เมื่อทดลองแล้วส่งผลที่ดี จงเชื่อมั่นตนเอง อย่าไปเชื่อจากคำที่ท่องจำอยู่เสมอเพราะคำว่า “เขาบอกว่า” จะนำพาท่านหลงทาง ห่างไกลจากแก่นแท้ของพลังงานฮวงจุ้ย เพราะนำเรื่องฮวงจุ้ย ไปยึดโยง กับความเชื่อ ที่ไม่กล้าพิสูจน์ค้นหาความจริง

จากที่ผมได้นำข้อมูลมาเสนอเพื่อให้ท่านได้วิเคราะห์ ด้วยหลักเหตุ และผล ท่านคงสามารถมองเห็นภาพและทำความเข้าใจได้แล้วว่า ประตูห้องน้ำที่หันไปหน้าบ้านไม่ได้ทำให้เงินไหลออกจากบ้าน แต่ที่บ้านท่านส่งผลร้ายอยู่ทุกวันนี้ เพราะพลังงานฮวงจุ้ยที่เปลี่ยนยุค ได้มาสร้างผลกระทบต่อ การงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ โดยที่ท่านไม่ได้ฝึกสังเกต
รวมทั้งองค์ความรู้ที่ผมถ่ายทอดเอาไว้ โดยเฉพาะเรื่อง ต้นกำเนิดฮวงจุ้ย ที่ผมทำเอาไว้หลายบทความ และหลายคลิปแล้ว ก็ขอให้ท่านเข้าไปศึกษาและวิเคราะห์จะได้เข้าใจว่าแก่นแท้ของพลังงานฮวงจุ้ย คืออะไร
และองค์ความรู้ต่างๆในการเอาตัวรอดของบ้านแต่ละทิศ ผมได้ทำไว้จนครบหมดแล้ว ก็ขอให้ท่านเข้าไป ศึกษา ทดลอง ปรับเปลี่ยน สังเกต และบันทึก ด้วยตัวของท่านเอง เมื่อท่านเข้าใจหลักของพลังงานท่านก็สามารถนำพลังงานฮวงจุ้ยมาพลิกดวงชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดี ได้ด้วยตัวของท่านเองครับ

Posted in ฮวงจุ้ยบ้าน.