คัมภีร์ฮวงจุ้ยยุค 9 บ้านหันทิศ ตะวันออกเฉียงเหนือ เสริมพลังดี สลายพลังร้าย

ฮวงจุ้ยยุค 9  ธาตุไฟ บ้านหันทิศ ตะวันออกเฉียงเหนือ เสริมพลัง การเงิน บารมีโชคลาภ ทำอย่างไร

บ้านที่หันทิศ ตะวันออกเฉียงเหนือ วิธีการสังเกตความเปลี่ยนแปลงของพลังงาน ซึ่งท่านจะต้องสังเกตด้วยตนเองว่า บ้านของท่าน ตั้งแต่ปี 2547 จนถึงกลางปี 2565 ตำแหน่งหน้าที่การงาน ไม่เคยก้าวหน้า ธุรกิจที่ทำอยู่มีแต่ปัญหา สถานะการเงินชักหน้า ไม่ถึงหลังมาตลอด มีปัญหาทางด้านสุขภาพ ของท่าน และ สมาชิกในครอบครัว คู่ครองมีปากเสียง มีปัญหาความรักมาตลอด และ ไม่เคยมีโชคลาภก้อนโต แต่พอพ้นกลางปี 2565 เป็นต้นมา สิ่งร้าย ๆ ที่เคยเกิดขึ้นในบ้านของท่าน กลับส่งผลที่ดีขึ้น การงาน อยู่ ๆ ก็ได้เลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น ธุรกิจจากที่เคยประสบปัญหาการเงิน กลับส่งผลดีขึ้น สุขภาพของท่าน และสมาชิกในครอบครัว เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี คู่ครองจากที่เคยทะเลาะกัน กลับเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ คือ พฤติกรรม พลังงานฮวงจุ้ยที่เคยส่งผลร้าย กลับกลายเป็น ดี ครับ

เมื่อ ท่าน ที่สังเกตแน่ชัดแล้วว่า ตั้งแต่กลางปี 2565 เป็นต้นมา บ้านของท่าน มีแนวโน้มเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่เหมือนจะติดขัด เล็ก ๆ น้อย ๆ แสดงว่าบ้านของท่าน หันไปรับพลังงานที่ดีเข้าสู่หน้าบ้าน ที่เกิดจาก พฤติกรรม พลังงานเปลี่ยนจาก ร้าย กลายเป็นดี 2 ใน 3 ของทิศ แต่ ท่าน ยังดึงพลังงานที่ดี มาใช้ไม่ถูกหลัก การที่จะทำให้พลังงานที่ดี มีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้ท่านทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ ครับ

 

บ้านหันทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 1 วิธีเสริม บารมี หน้าที่ การงาน ให้ท่านปูหญ้าเทียม หรือ พรมสีเขียว บริเวณกึ่งกลางหน้าบ้าน ถ้าเป็น ทาวน์เฮ้าส์ หรือ ทาวน์โฮม สามารถปูหน้าประตูบ้านได้เลย ครับ ส่วนบ้านเดี่ยว ตำแหน่งกึ่งกลางบ้านอาจจะ ไม่ได้อยู่หน้าประตูบ้าน ท่านต้องพิจารณาให้ดี ครับ เช่น ตำแหน่ง กึ่งกลางหน้าบ้าน ไปอยู่ที่โรงจอดรถพอดี แทนที่จะใช้หญ้าเทียม ท่านอาจจะใช้ ผ้าคลุมรถโทนสีเขียว ก็จะได้ประโยชน์ เพราะถ้ารถของท่าน สีดำ ธาตุน้ำ ที่ทำลายทรัพย์ที่จะไหลเข้าหน้าบ้าน ท่านก็จะได้แก้ฮวงจุ้ย โทนสีรถ ไปด้วย ครับ

บ้านหันหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ฮวงจุ้ย
รูปที่ 2 วิธีกระตุ้นการเงิน และโชคลาภ ให้ท่านนำ ริบบิ้นสีเขียว โมบายที่ทำจากไม้จริง ไซดักปลาผูกผ้าแพรสีเขียว หรือ ลองทำโมบายกระตุ้นโชคแบบง่าย ๆ โดยนำไม้ไอติม มาทาสีเขียว กับไม่ทาสี มาประดิษฐ์เป็นโมบาย ถ้ากลัวไม่เฮง อยากเขียนคำดี ๆ ก็เขียนลงไป ครับ ขอแค่ใช้วัสดุจากไม้จริงเท่านั้น จึงจะสามารถกระตุ้นการเงินได้ ท่านอาจจะหาว่า ผม เพี้ยนไปแน่ ๆ ที่ให้เอาไม้ไอติม มาเรียกทรัพย์ ก็ในเมื่อท่าน ซื้ออุปกรณ์ ฮวงจุ้ยแพง ๆ ที่ซินแส ชื่อดังปลุกเสก แล้วเงินไม่เข้า ท่านก็ทดลองใช้วัสดุที่ ในธาตุที่ต้องการ มาเรียกทรัพย์ดูบ้าง ครับ หรือถ้าใครชอบผ้ายันต์ ก็ไปหา ผ้ายันต์โทนสีเขียว มาแขวนหน้าบ้านให้ลมพัด ก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน ครับ

บ้านหัน ทิศ ตะวันออก เฉียงเหนือ ดี ไหม
รูปที่ 3 ท่านที่นอนห้องนอนหน้าบ้าน ถ้าท่านเปิดหน้าต่างรับลมจากทิศนี้ แล้วส่งผลดีตั้งแต่กลางปี 2565 เป็นต้นมา ให้ท่านใช้ ผ้าม่านโทนสีเทา และให้ท่านผูกริบบิ้นสีเขียว หรือ แขวนตาข่ายดักฝัน ขนนกสีเขียว กึ่งกลางหน้าต่างด้านหน้าอาคาร และล่อลมเข้ามาในห้องนอน อย่างน้อย ครึ่งชั่วโมงก่อนนอน ส่วนในห้อง ถ้าท่านอยากจะเสริมพลังการเงินเพิ่มเติม หลังจากปิดหน้าต่างห้องนอนแล้ว ให้ท่านใช้ริบบิ้นสีเขียว หรือ จะออกแบบเป็นโมบายกระดาษโทนสีเขียว พับเป็น รูปนก รูปดาว รูปปลา แล้วแต่ท่านชอบ มาแขวนให้ลมพัด ภายในห้อง เพื่อเสริมพลังการเงินอย่างต่อเนื่อง ก็ได้ครับ

บ้านหันหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 2567
รูปที่ 4 วิธีส่งเสริม สุขภาพ การงาน ตำแหน่งงาน และ บารมีในห้องนอน ให้ท่านนำ วัสดุโทนสีเขียว หรือ เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง เช่น พรม ตุ๊กตา รูปภาพ โทนสีเขียว หรือ ของตกแต่งบ้านที่ทำจากไม้จริง มาตั้งไว้บริเวณ กึ่งกลางหน้าต่างห้องนอนที่ ท่าน เปิดรับลมทางหน้าบ้าน

ฮวงจุ้ยประตูบ้าน ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 5 ให้ท่านหันหัวนอนไปทางหน้าบ้าน เพื่อนอนรับพลังงานที่ดี ที่ไหลเข้าตัวอาคาร และใช้ผ้าห่ม หรือเครื่องนอน โทนสีเทา เพื่อไม่ให้ โทนสีอื่นของผ้าห่ม มาส่งผลร้ายต่อท่าน ครับ

ฮวงจุ้ยห้องนอน ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 6 สำหรับในยุคนี้ เมื่อมีพลังดี ก็จะมีพลังร้ายเช่นกัน สำหรับบ้านที่หันไปทิศนี้ ถ้าพลังงานดี ไหลเข้าทางหน้าบ้าน ดังนั้นพลังงานร้าย ก็จะไหลเข้าทางหลังบ้านเช่นกัน ครับ ให้ท่านนำ อ่างบัว หรือ อ่างใส่น้ำ มาตั้งบริเวณ กึ่งกลางผนังหลังบ้าน เพื่อสลายพลังร้าย และพยายามให้ลมพัดเข้าทางหลังบ้านน้อยที่สุด เพราะถ้าท่านปรับองศาพลังงานไม่เป็น แล้วบ้านท่านใช้หน้าต่างบานเลื่อน พลังงานร้าย จะไหลเข้าหลังบ้าน ทางทิศนี้

ฮวงจุ้ยห้องรับแขก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 7 ในส่วนห้องนอนหน้าบ้าน ก็ทำเช่นกัน ปิดประตูห้องนอนไว้ เปิดรับลมหน้าบ้าน ก่อนนอน ครึ่งชั่วโมง ถ้าลมไม่พัดเข้าห้องนอน ให้ ท่าน แง้มประตูห้องนอน เพื่อล่อลมเล็กน้อย แล้วนำ รูปภาพ โทนสีฟ้า มาตั้งไว้ที่กึ่งกลางผนังห้องนอน ด้านหลังบ้าน

ฮวงจุ้ยห้องครัว ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 8 ส่วนที่ผมห่วงที่สุด คือ ห้องนอนหลังบ้าน ซึ่งส่วนมากจะเป็นห้องนอนของ ลูก ๆ เพราะเมื่อท่านการงานดีขึ้น อาจจะลืมสังเกต อารมณ์ลูกของท่าน เพราะ พลังงานทิศนี้ ถ้าร้าย จะร้ายที่สุด จนถึงขั้นคิดสั้นได้ ดังนั้นท่านพยายามสังเกต ห้องนอนลูก ๆ ให้ดี ถ้ามีอารมณ์ที่เปลี่ยนไป และเด็กสมัยนี้มักจะมีโลกส่วนตัวสูง ชอบปิดประตูอยู่แต่ในห้องนอน จึงทำให้อยู่ในห้องนอน นานกว่าปกติ ถ้าเปิดรับลมทางหลังบ้านที่เป็นพลังงานไม่ดี อาจจะส่งผลร้าย จนคาดไม่ถึง ครับ ถ้าจะเปิดหน้าต่างหลังบ้าน จะต้องปรับองศาหน้าต่างเท่านั้น ครับ หรือ พยายามเปิดประตูห้องนอนลูกของท่าน รับลมจากทิศหน้าบ้าน นาน ๆ ในช่วงกลางวัน จะช่วยได้มากครับ

สำหรับ บ้านที่หันไปในโซนทิศ 30 องศา หลังบ้านอิงโซน 210 องศา ที่ ซินแส เคยบอกว่า เป็นบ้านที่มีองศาดีที่สุดในยุค 8 ตอนนี้ พลังงานได้เปลี่ยนจาก ที่เคยดี กลายเป็น พลังงานร้าย แล้วครับ นั่นก็คือ บ้านที่หันไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ อีก 1 ใน 3 ของทิศ เมื่อท่านสังเกตอย่างแน่ชัดแล้วว่า ตั้งแต่กลางปี 2565 เป็นต้นมา โดยเฉพาะ คนที่นอนห้องนอนหน้าบ้าน เปิดรับลมจาก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ แล้วส่งผลร้าย ให้ท่านปรับพลังงานร้าย ให้กลายเป็นดี ตามขั้นตอนต่อไปนี้

ฮวงจุ้ยห้องน้ำ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 9 ถ้าบ้านของท่าน ที่หันไปในทิศนี้ ส่งผลร้ายตั้งแต่กลางปี 2565 เป็นต้นมา ห้ามปูพรม หญ้าเทียม หรือใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง มาตั้งไว้ ด้านหน้าอาคารโดยเด็ดขาด เพราะจะไปกระตุ้นพลังร้ายให้แรงขึ้น

ฮวงจุ้ยห้องทำงาน ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 10 ท่านที่ใช้ผ้าม่านโทนสีเขียว ทั้งห้องรับแขก หรือ ผ้าม่านห้องนอนหน้าบ้าน ให้ท่านรีบเปลี่ยนเป็นโทนสีเทา เพื่อลดพลังร้าย ครับ

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 11 ให้ท่านนำ อ่างบัว หรือ อ่างใส่น้ำ มาตั้งบริเวณกึ่งกลางหน้าบ้าน เพื่อสลายพลังงานร้าย ที่จะไหลเข้าสู่บ้านของท่าน

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2567 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 12 ให้ท่าน ปูพรมสีเขียว หรือ หญ้าเทียม แขวนโมบายไม้ไผ่ บริเวณกึ่งกลางหลังบ้าน และเปิดให้ลมพัดเข้าทางหลังบ้านให้มากที่สุด เพื่อดึงพลังงานที่ดีเข้ามาหล่อเลี้ยงภายในบ้านของท่าน ครับ

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ยุค 9 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 13 ท่านที่นอนห้องนอนด้านหน้าบ้าน และเปิดหน้าต่างรับลมจากทิศนี้เป็นประจำ ให้ท่านปิดหน้าต่างไว้ตลอด จนกว่าท่านจะเปลี่ยนหน้าต่างเป็นแบบบานสวิง เพื่อเปลี่ยนองศาการไหลเข้าของพลังงาน

บ้านหันหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ pantip
รูปที่ 14 ให้ท่านนำ รูปภาพ โทนสีฟ้า มาตั้งไว้ที่กึ่งกลางผนังห้องนอนด้านหน้าบ้าน

บ้านหันทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 2567
รูปที่ 15 ท่านที่หาเงินเข้าบ้าน ถ้านอนห้องนอนหน้าบ้านแล้วส่งผลร้าย ให้ย้ายไปนอนห้องนอนหลังบ้าน หันหัวนอนไปหลังบ้าน แล้วเปิดหน้าต่างรับพลังงานที่ดี จากทิศหลังบ้านแทน ครับ

บ้านหันทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ฮวงจุ้ยยุค 9
รูปที่ 16 ส่วนท่านที่นอนห้องนอนหน้าบ้าน แล้วย้ายห้องนอนไม่ได้ ให้เปิดประตูห้องนอน ล่อลม เข้าจากทิศหลังบ้าน ทิ้งไว้นาน ๆ และไม่ควรเปิดหน้าต่างห้องนอนรับลมจากทางหน้าบ้าน จากนั้นให้ใช้วัสดุโทนสีเขียว มาตั้งในบริเวณกึ่งกลางผนังห้องนอนด้านหลังบ้าน

หน้าบ้านหันทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
รูปที่ 17 ระหว่างเปิดล่อลมจากทาง ประตูห้องนอน กับ หน้าต่างห้องนอน สิ่งไหนส่งผลดีกว่ากัน ถ้าจะให้ส่งผลดีที่สุด ต้องล่อลมจากภายนอกเข้ามาทางหน้าต่าง ครับ เพราะจะเป็นพลังงานที่มีประจุไฟฟ้ามากกว่า แต่ต้องใช้หน้าต่างบานสวิง ที่จะต้องคำนวณองศาการเปิดหน้าต่าง ครับ ถึงจะสามารถเปลี่ยนพลังงานร้าย ให้เป็นดีได้

สำหรับการปรับพลังงานบ้านที่หันไปในทิศ ตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ผมนำมาให้ท่านทดลองปรับเปลี่ยนดู ผม พยายามนำเสนอให้ง่ายที่สุด เพื่อให้ท่าน ลดพลังร้าย เสริมพลังงานดีได้ ถึงแม้จะพลิกจากฝั่งที่ร้ายอยู่ 100 % กลายเป็นฝั่งที่ดีขึ้น 30 % จากศาสตร์ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ ก็ยังดีกว่า ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรเลย เพราะการปรับฮวงจุ้ย และ การสร้าง วงจรพลังงานให้สมบูรณ์แบบ 100 % จะต้อง วัดองศา และ ถอดแบบพื้นที่ตัวอาคารอย่างละเอียด ในทุก ๆ ส่วนของตัวบ้าน เพื่อนำมาคำนวณหาค่าพลังงาน ที่มีความละเอียดมากในแต่ละองศาของตัวบ้าน ที่มีค่าพลังงานที่แตกต่างกัน ซึ่งจะต้องเดินทางไปตรวจสอบสถานที่จริงเท่านั้น

ผม จึงนำเสนอในส่วนที่ ท่าน สามารถนำไปแก้ไขได้ง่ายที่สุด และส่งผลดีที่สุด เท่าที่จะนำมาสอนได้ ขอให้ท่านนำไปทดลอง ปรับเปลี่ยน สังเกต บันทึก ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ด้วยตัวของท่านเอง เพียงเท่านี้ ท่าน ก็สามารถนำ พลังงานฮวงจุ้ย มาพลิกดวงชะตา จากร้าย ให้กลายเป็นดี ด้วยตัวของท่านเอง ครับ

Posted in ฮวงจุ้ยยุค 9.