ดูดวง ตาม วันเดือนปีเกิด

ดูดวง ตาม วันเดือนปีเกิด เพื่อจัด ฮวงจุ้ย โดย อ.ศาสตรา พีระมาน

การ ดูดวง ตาม วันเดือนปีเกิด เพื่อทำการจัด ฮวงจุ้ยบ้าน จำเป็น หรือ ไม่ ?

สำหรับการจัด ฮวงจุ้ยบ้าน หลาย ๆ ท่านอาจจะเคยทราบมาบ้างแล้ว ว่า จะต้อง ดูดวง ตาม วันเดือนปีเกิด เพื่อตรวจสอบ ดวงชะตา ของ เจ้าของบ้าน และ สมาชิกทุก ๆ คน ที่อยู่ภายในบ้าน เพื่อที่จะทำการ จัดฮวงจุ้ย ให้ตรงกับ รหัสทิศของบ้าน หลังนั้น ๆ เพื่อที่จะกำหนดทิศทาง การหันหัวนอน หรือ ตำแหน่งห้องต่าง ๆ ให้ตรงกับ รหัสทิศของแต่ละบุคคล ตามเวลาเกิด

ซึ่งบางท่าน อาจจะเกิดข้อสงสัยว่า ถ้าหากภายในห้องที่จะต้องมีบุคคลที่ เมื่อตรวจสอบ โดยการ ตรวจสอบ ดวงชะตา เพื่อคำนวณหา รหัสธาตุ ประจำเวลาเกิด แล้วรหัสทิศ หรือ ธาตุ ประจำราศีเกิด ไม่ตรงกัน จะสามารถหันหัวนอน หรือ อาศัยอยู่ภายใน ห้องนอน เดียวกัน หรือ หันหัวนอนไปในทิศ เดียวกันได้หรือไม่

ดังนั้น ในบทความนี้ ผมจะมาไขข้อข้องใจ ต่าง ๆ ในการจัด ฮวงจุ้ยบ้าน ด้วยศาสตร์ ฮวงจุ้ย ปัญจธาตุ ว่าจำเป็นที่จะต้อง ดูดวงตาม วัน เดือน ปีเกิด ของ เจ้าของบ้าน และ สมาชิก ทุก ๆ ท่าน ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน ด้วยหรือ ไม่

วิธีการ ดูดวง ตาม วันเดือนปีเกิด ในศาสตร์ ดวงดาวปัญจธาตุ

การ ดูดวง เพื่อตรวจสอบ ดวงชะตา ในศาสตร์ ดวงดาวปัญจธาตุ จะต้องใช้ข้อมูล วัน เดือน ปี เกิด เวลาเกิด และ จังหวัด ที่เกิด โดยละเอียด โดย เมื่อทำการคำนวณ เพื่อตรวจสอบดวงชะตา และ จะต้องตรงตามลักษณะหน้าตา และ รูปร่าง ตามรูปแบบของ ดวงชะตา ที่คำนวณได้ เช่น คนที่เกิดในช่วงเวลา นี้ จะต้องมีลักษณะ หรือ รูปร่าง ตาม คัมภีร์ โบราณ ที่ได้ กำหนดไว้ แต่ถ้าหาก เวลาเกิด เคลื่อน ไปอีก แค่ ห้า นาที รูปร่าง หน้าตา หรือ ตำหนิ ต่างๆ ภายในร่างกาย จะเปลี่ยนแปลงไป ตามเวลาเกิด

ซึ่งผมไม่ได้รับตรวจสอบดวงชะตาใดๆ แต่จะใช้สำหรับ การเขียนดวงชะตา เพื่อ ปั้นพระเสริมบารมี และ การทำพิธี เจ่าอุ่ง คัมภีร์หัวใจจักรพรรดิ์ หรือ สุสานคนเป็น เพื่อปรับเปลี่ยน ดวงชะตา โดยการใช้ พลังฟ้า และ พลังดิน มากระตุ้น โชคลาภ สุขภาพ และ บารมี ให้แด่เจ้าของ ดวงชะตา เท่านั้น

วิธีการจัด ฮวงจุ้ย ด้วยศาสตร์ ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ
การ จัดฮวงจุ้ย ด้วยศาสตร์ ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ คือ การปรับพลังงาน ต่างๆ ที่มีผลต่อ บ้าน คอนโด หรือ ตัวอาคาร ต่างๆ ตามองศาของ ตัวอาคาร ที่ทำมุม องศา กับ แกนแม่เหล็กโลก ซึ่งจะมีผล หรือ ค่าพลังงาน ที่แตกต่างกันไป ในแต่ละ องศา และ ใช้การปรับ ธาตุต่างๆ ให้สมดุล ด้วย ของตกแต่งบ้าน เช่น โทนสีของ ผ้าม่าน ผ้าคลุมเตียง หรือ รูปทรง และ ชนิดของ วัตถุต่างๆ ที่จะนำมา ปรับพลังงาน ภายใน ตัวอาคาร และ พลังงานต่างๆ ที่ปรับจนได้ สมดุลตามองศาของ ตัวอาคาร จะต้องส่งผลที่ดี ต่อ สิ่งมีชีวิตต่างๆ ที่อาศัยอยู่ภายใน ตัวอาคาร

ดังนั้นในการ จัดฮวงจุ้ย ด้วยศาสตร์ ฮวงจุ้ยปัญจธาตุ จึงไม่จำเป็นที่จะต้อง ดูดวง ตาม วันเดือนปีเกิด ของ เจ้าของบ้าน และ สมาชิก ทุก ๆ ท่าน ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน เพียงแค่ กำหนด ทิศทาง โชคลาภ และ บารมี ให้ถูกหลัก ฮวงจุ้ย ปัญจธาตุ และ ปรับสมดุล ธาตุ ให้ถูกต้องตาม องศา ของตัวอาคาร เพียงเท่านี้ ท่านก็จะมี สุขภาพที่แข็งแรง และ มี เงินทอง โชคลาภ โดยไม่จำเป็นว่า จะเกิด เวลาใด ถ้าได้อาศัยอยู่ในบ้าน ที่มี พลังงานที่ดี ได้ ครับ

เพิ่มเพื่อน

อ. ศาสตรา พีระมาน
ที่ปรึกษาด้าน ฮวงจุ้ย และ การประกอบ พิธีกรรม
โทร. 061-978-4649 , 062-619-2225

Posted in ฮวงจุ้ย.